Trang chủ Giới thiệu về LOTTE Tin tức Cam kết về vệ sinh & chăm sóc trên toàn cầu trong bối cảnh COVID-19 của LOTTE HOTELS & RESORTS

News

Cam kết về vệ sinh & chăm sóc trên toàn cầu trong bối cảnh COVID-19 của LOTTE HOTELS & RESORTS

2020-05-12

Trong 40 năm qua, LOTTE HOTELS & RESORTS đã tự hào cung cấp một môi trường sạch sẽ và an toàn cho khách và đây là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.
Theo đó, vào ngày 24 tháng 1, LOTTE HOTELS & RESORTS đã thiết lập và đưa ra Quy định ứng phó với COVID-19 cho tất cả các chuỗi trên khắp Hàn Quốc và trên toàn thế giới để đảm bảo an toàn cho khách hàng của chúng tôi và duy trì môi trường vệ sinh.

- Không gian chung
Tất cả các không gian chung bao gồm thang máy đều được khử trùng thường xuyên. Thảm và ghế sofa được đặt trong sảnh được khử trùng hai lần một ngày và các bề mặt thường xuyên được chạm vào như nút thang máy, menu và tay cầm được khử trùng mỗi giờ.

- Quản lý phòng
Tất cả các phòng đều được khử trùng ở cấp độ “khu vực sạch”. Đáng chú ý, chúng tôi cũng khử trùng thêm các phòng được đặt trước và dán nhãn khu vực sạch “Phòng được khử trùng” trên cửa để khách cảm thấy an toàn.

- Nước khử trùng tay
Các hướng dẫn của WHO về vệ sinh tay khuyến cáo nên vệ sinh tay thường xuyên bằng xà phòng hoặc nước rửa tay trong hơn 30 giây. Do đó, LOTTE HOTELS & RESORTS đã đặt nước khử trùng tay ở tất cả các không gian chung và địa điểm kinh doanh để khách của chúng tôi khử trùng tay mọi lúc.

- Đo nhiệt độ cơ thể và kiểm tra các triệu chứng
Chúng tôi đã thiết lập camera hồng ngoại đo nhiệt độ để liên tục theo dõi nhiệt độ cơ thể của tất cả nhân viên và khách. Chúng tôi cũng sử dụng nhiệt kế không tiếp xúc để đo nhiệt độ cơ thể của những người vào khách sạn. Chúng tôi cũng yêu cầu tất cả các khách điền vào bảng câu hỏi khi nhận phòng để kiểm tra xem có bị sốt cao hoặc bất kỳ triệu chứng nào khác hay không.

- Tất cả nhân viên bắt buộc phải đeo khẩu trang
Tất cả nhân viên tại LOTTE HOTELS & RESORTS bắt buộc phải đeo khẩu trang trong khi làm việc.

Chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hỗ trợ không ngừng của quý vị. Chúng tôi sẽ làm hết sức mình để cung cấp cho quý vị một kỳ nghỉ tuyệt với tại LOTTE HOTELS & RESORTS.
Xin cảm ơn.