Trang chủ Nhà hàng Tim Ho Wan ra mắt menu mới

Nhà hàng Tim Ho Wan ra mắt menu mới

Trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp thế giới với nhà hàng dimsum đạt chuẩn Michelin đầu tiên tại Hà Nội
Thời gian : 2021-05-01 - 2021-12-31
Chi tiết sự kiện

Năm 2009, Tim Ho Wan được thành lập bởi Ông Mak Kwai Pui, một đầu bếp trứ danh đã vinh dự nhận 3 sao Michelin tại nhà hàng Lung King Heen, khách sạn Four Season Hồng Kông. Chỉ trong 1 năm sau, thương hiệu được trao nhận sao Michelin đầu tiên, và giữ vững danh hiệu đó trong suốt 11 năm qua. Cho đến nay, Tim Ho Wan vẫn luôn là một thương hiệu nổi tiếng thế giới với hơn 50 nhà hàng trên 13 quốc gia.

Tự hào là một trong những nhà hàng tầm cỡ quốc tế của thương hiệu sang trọng, Tim Ho Wan tại Khách sạn Lotte Hà Nội trân trọng giới thiệu Thực Đơn Chọn Món Mới với những món ăn tuyệt hảo kết hợp giữa hương vị Hong Kong chính thống và nét chấm phá sáng tạo, hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi thực khách.

Được mệnh danh là những “Chuyên gia Dim Sum”, các đầu bếp trứ danh tại Tim Ho Wan luôn đảm bảo các món ăn được chế biến bằng tay cùng nguyên liệu tươi mới mỗi ngày. Tỏa sáng từ khai vị, Thực Đơn Chọn Món Mới giới thiệu đa dạng các món dimsum, các loại súp, cơm, mì và kết thúc bằng tráng miệng.

Bên cạnh các loại dimsum giản dị tinh tế, điểm sáng của Thực đơn thuộc về món Bánh Thịt nướng BBQ với kết cấu đặc biệt thú vị, vừa giòn lại vừa mềm xốp trong khoang miệng.

Các sáng tạo nổi bật trong Thực Đơn mới mà chúng tôi gợi ý là Xíu mại Bào ngư và Thịt heo và Bánh Yam Hấp kèm nước sốt đậm đà, đưa thực khách tới khám phá tiêu chuẩn quốc tế bằng chính ẩm thực giản dị Á Châu.

Quý thực khách đến với Tim Ho Wan sẽ được trải nghiệm các món ăn châu Á với 1 sao Michelin tầm cỡ quốc tế với những món cơm và mì sợi, ăn kèm với các loại thịt và hải sản thơm béo đậm vị cùng rau củ tươi mới mỗi ngày. Đặc biệt, Bánh bao Hoàng kim vàng được Bếp trưởng gợi ý như một điểm hoàn thiện không thể thiếu, với vị diu nhẹ vuốt ve vị giác sau cuối của bữa ăn.

Đến với địa điểm lý tưởng cho trải nghiệm ẩm thực quốc tế, thực khách sẽ tận hưởng bữa tối sang trọng trong không gian văn hoá hiện đại, với tầm nhìn xuống trung tâm thành phố nhộn nhịp từ tầng 36.

Thông tin về tiện nghi
  • Tên trang web
    Tim Ho Wan
  • Địa điểm
    36F
  • Loại
    Nhà hàng Dimsum

Xem chi tiết

Lotte Hotel hanoi-Dining  Restaurant-Tim Ho Wan

Đặt trước

Tel (+84) 024.3333.1725

Lưu ý
  • ++ Các mức giá đều phải chịu 10% thuế VAT và 5% phí dịch vụ
  • Để biết thêm thông tin & đặt chỗ, vui lòng liên hệ theo số (+84) 024.3333.1725 hoặc gửi email tới timhowan@lotte.net