Trang chủ Ưu Đãi Ưu Đãi Ẩm Thực Top of Hanoi đã quay trở lại với diện mạo mới

Top of Hanoi đã quay trở lại với diện mạo mới

Không chỉ là quán bar cao nhất Hà Nội với tầm nhìn thành phố tuyệt hảo, Top of Hanoi đã trở thành thiên đường giải trí về đêm mà bạn hằng yêu thích.
Thời gian : 2021-10-15 - 2021-12-31
Chi tiết sự kiện

Tọa lạc trên tầng cao nhất của Khách sạn LOTTE Hà Nội, Top of Hanoi sở hữu vị trí đắc địa với những bức tường kính trong suốt tinh tế, mở ra tầm nhìn toàn cảnh của Thành phố. Nằm trong danh sách top 7 rooftop bar tuyệt vời nhất Việt Nam do Vietnam Travel bình chọn, Top of Hanoi nay đã được nâng cấp lên một tầm cao mới với không gian đẳng cấp và ấn tượng.

Top of Hanoi sử dụng hệ thống ánh sáng hiện đại bậc nhất với kỹ thuật chiếu sáng đa chiều, với sắc màu trẻ trung và thời thượng từ ánh đèn neon ở lối đi dẫn lên bar cho đến ảnh sáng lung linh từ bức tường gạch nhân tạo độc đáo.

Đắm chìm trong hoàng hôn thơ mộng, ngắm nhìn mặt trời khuất dần phía chân trời sẽ là khoảnh khắc lãng mạn khó quên tại thiên đường Top of Hanoi.

Top Of Hanoi sở hữu bốn khu vực ngồi với nội thất hiện đại mang nhiều phong cách khác nhau sẽ là điểm hẹn lý tưởng cho những buổi hò hẹn lãng mạn cùng người ấy hay chung vui bên nhóm bạn thân.

Với hệ thống âm thanh ánh sáng tân tiến và chuyên nghiệp, quán bar hứa hẹn mang đến những đêm nhạc sống động được thể hiện qua các ban nhạc tài năng.

Mở cửa từ 17:00 tới nửa đêm, Top of Hanoi là điểm đến hoàn hảo để thưởng thức những món ăn đặc sắc, trải nghiệm phong cách dịch vụ đẳng cấp, tận hưởng bầu không khí trẻ trung và thả mình vào không gian thoáng đãng tới choáng ngợp của thành phố Hà Nội nhộn nhịp về đêm.

Hãy ghé thăm và trải nghiệm!

Thông tin về tiện nghi
  • Tên trang web
    Top of Hanoi
  • Địa điểm
    Rooftop 67F
  • Loại
    Brasserie Bar với không gian mở

Xem chi tiết

Lotte Hotel hanoi-Dining  Restaurant-Top of Hanoi

Đặt trước

Tel (+84) 024.3333.3015

Lưu ý
  • Giờ mở cửa: Từ 17:00 đến 0:00