Trang chủ Ưu Đãi Trải Nghiệm Tiệc trưa tự chọn mới tại nhà hàng Grill63

Tiệc trưa tự chọn mới tại nhà hàng Grill63

Nhà hàng Grill63 hân hạnh giới thiệu tiệc trưa tự chọn The Brunch với thực đơn sáng tạo hoàn toàn mới cùng nhiều thay đổi hấp dẫn không thể bỏ lỡ.
Thời gian : 2023-12-01 - 2024-12-31
Chi tiết sự kiện

Nhà hàng Grill63 hân hạnh giới thiệu tiệc trưa tự chọn The Brunch với thực đơn sáng tạo hoàn toàn mới cùng nhiều thay đổi hấp dẫn không thể bỏ lỡ.

Bên cạnh các quầy line buffet đa dạng lựa chọn mang phong vị quốc tế đặc sắc, hãy cùng Grill63 bước vào hành trình khám phá ẩm thực ấn tượng qua bốn quầy phục vụ trực tiếp mới đặc biệt:

Tại quầy nướng trung tâm, các loại thịt thượng hạng được những đầu bếp tài năng của Grill63 tuyển chọn theo đặc trưng của mùa và khu vực để luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất của món ăn. Từ những lựa chọn thịt đỏ cao cấp đến các loại hải sản tươi ngon đều được biến tấu đa dạng theo công thức chế biến độc đáo của bếp trưởng, để đưa bạn đến với một hành trình vị giác ấn tượng chỉ có tại Grill63.

Quầy hải sản tươi sống phong phú với đa dạng lựa chọn từ tôm, vẹm xanh, ngao, sò điệp… chứa đựng hương vị tự nhiên của đại dương. Khu vực lẩu của Grill63 luôn làm hài lòng thực khách bằng sự nóng hổi, ngon miệng và sự đa dạng từ nguyên liệu thả lẩu. Cuối cùng, quầy tráng miệng hấp dẫn phục vụ các loại bánh và hoa quả tươi nay được làm phong phú thêm với quầy làm bánh kếp thơm ngon chắc chắn sẽ là điểm nhấn cho bữa trưa của quý khách.

Ngoài ra, tiệc trưa tự chọn The Brunch tại Grill63 là sự kết hợp hoàn hảo giữa quầy đồ ăn đa dạng, hấp dẫn và các món chính vô cùng đặc sắc. Thực khách có thể lựa chọn dùng buffet hoặc buffet cùng với món chính được phục vụ tại bàn để hành trình ẩm thực thêm phần trọn vẹn.

Thực đơn đã được cập nhật với giá niêm yết mới:
▪️ Tiệc buffet trưa The Brunch VND 390,000++/ khách
▪️ Tiệc buffet trưa The Brunch (Buffet và món chính theo yêu cầu): VND 660,000++/ khách
Giờ phục vụ: 11:30 – 14:30 | Thứ hai – Chủ nhật


Thông tin về tiện nghi
  • Tên trang web
    Grill63
  • Địa điểm
    63F
  • Loại
    Ẩm thực cao cấp + Nhà hàng món nướng

Xem chi tiết

Đặt trước

Tel (+84) 024 3333 1701

Lưu ý
  • ++ Các mức giá đều phải chịu 8% thuế VAT và 5% phí dịch vụ
  • Để biết thêm thông tin & đặt chỗ, vui lòng liên hệ theo số (+84) 02433331701 hoặc gửi email tới grill63@lotte.net