Trang chủ Ưu Đãi Trải Nghiệm Thực đơn gia đình tại Red River

Thực đơn gia đình tại Red River

Tận hưởng hương vị hoàn mỹ của ẩm thực trung hoa với thực đơn gia đình tại nhà hàng Red River
Thời gian : 2021-10-16 - 2021-12-31
Chi tiết sự kiện

Được phát triển từ nền ẩm thực truyền thống với lịch sử lâu đời, ẩm thực Trung Hoa đương đại không chỉ mang đậm nét Á Đông, mà còn là sự kết hợp đầy sáng tạo và hài hòa của những hương vị mới lạ, cùng phương thức chế biến hiện đại vô cùng tinh tế, hội tụ đầy đủ các yếu tố Chân - Thiện - Mỹ.

Thu đến, khi gió heo may khẽ ùa về trên khắp phố phường Hà Nội, còn gì tuyệt vời hơn giây phút sum họp đầy ấm cúng, cùng những người thân yêu, tận hưởng không gian sang trọng và khám phá thế giới ẩm thực Trung Hoa đương đại đặc sắc tại nhà hàng Red River.

Trong Thực Đơn Gia Đình vừa được ra mắt, với sự lựa chọn kỹ càng từ những nguyên liệu cao cấp, phong phú và tươi mới, kết hợp cùng bí quyết đặc sắc từ Bếp Trưởng, nhà hàng Red River hân hạnh mang tới thực khách những trải nghiệm ẩm thực khó quên, hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hấp dẫn và hoàn hảo cho bữa tiệc gia đình. Tháng 10 này, hãy cùng nâng tầm vị giác với Thực Đơn Gia Đình mới của nhà hàng Red River.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa lòng Thủ đô, Nhà hàng Trung Hoa Red River thuộc Khách sạn Lotte Hà Nội sở hữu không gian sang trọng trên tầng cao với tầm nhìn toàn cảnh thành phố sẽ là điểm đến lý tưởng cho những buổi họp mặt thân mật cùng gia đình và bạn bè, đặc biệt là vào ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10.

Thực Đơn Gia Đình được phục vụ tại Nhà hàng Red River - Khách sạn Lotte Hà Nội, với giá VND1,500,000++/ set dành cho 4 người.

Thời gian phục vụ: 11:30 – 14:00 and 17:30 – 21:30 Thứ Bảy và Chủ Nhật.

Thông tin về tiện nghi
  • Tên trang web
    Red River
  • Địa điểm
    36~37F
  • Loại
    Nhà hàng Trung Hoa đương đại

Xem chi tiết

Lotte Hotel hanoi-Dining  Restaurant-Red River

Đặt trước

Tel (+84) 024.3333.1730

Lưu ý
  • ++ Các mức giá đều phải chịu 10% thuế VAT và 5% phí dịch vụ
  • Để biết thêm thông tin & đặt chỗ, vui lòng liên hệ theo số (+84) 024.3333.1730 hoặc gửi email tới redriver@lotte.net