Trang chủ Ưu Đãi Ưu Đãi Ẩm Thực Khám phá những hương vị trà mới tại Delica-Hans

Khám phá những hương vị trà mới tại Delica-Hans

Delica-Hans ra mắt bộ sưu tập đồ uống lễ hội như một lời chúc viên mãn, sưởi ấm mọi trái tim trong mùa đông lạnh giá năm nay.
Thời gian : 2022-11-01 - 2022-12-31
Chi tiết sự kiện

Rộn rã mùa Giáng Sinh và Năm Mới gần kề, Delica-Hans ra mắt bộ sưu tập đồ uống lễ hội như một lời chúc viên mãn, sưởi ấm mọi trái tim trong mùa đông lạnh giá năm nay.

▪️ Cinnamon Snow:
Ngọt ngào và ấm áp, Cinamon Snow với vị thơm của trà Bá Tước - một sự kết hợp hoàn hào giữa trà đen thanh tao và tinh dầu vỏ cam Bergamot độc đáo sẽ là một trải nghiệm khó quên dành riêng cho bạn. Kết hợp cùng bọt sữa béo ngậy, trắng muốt tựa tuyết rơi và bột quế thơm lừng, bầu không khí hân hoan của mùa Giáng Sinh hứng khởi như được gói gọn trong cốc trà đáng yêu, mang tới sự cân bằng hoàn hảo, đánh thức vị giác của mọi thực khách.

▪️ Cinnamon Orange tea:
Chìm đắm trong hương cam tươi mát, tận hưởng dư vị nồng ấm của quế trong từng ly Cinamon Orange Tea và sẵn sàng cho một dịp lễ hội rộn ràng ngập tràn niềm vui bên bạn bè và người thân. Hãy để Delica-Hans thắp sáng bầu không khí và làm trọn vẹn cảm xúc cho một đêm Giáng Sinh vui vẻ ngập tràn hạnh phúc.

▪️ Peppermint Ginger tea:
Đánh thức mọi giác quan với sự kết hợp độc đáo của Pepermint Ginger Tea - trà thảo mộc bạc hà điểm xuyết hương vị gừng ấm nóng mang đậm hơi thở lễ hội vui tươi. Chút the mát của lá bạc hà hòa quyện cùng trà gừng cao cấp chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không thể thiếu cho câu chuyện cuối năm thêm hứng khởi.

Giá: VND 65,000net/ ly hoặc bình

Thông tin về tiện nghi
  • Tên trang web
    Delica Hans
  • Địa điểm
    B1F
  • Loại
    Tiệm bánh và cà phê

Xem chi tiết

Lotte Hotel hanoi-Dining-Bakery-Delica Hans

Đặt trước

Tel (+84) 024.3333.1756