Trang chủ Ưu Đãi Ưu Đãi Ẩm Thực Thưởng thức thực đơn Á - Âu sáng tạo tại Grill63

Thưởng thức thực đơn Á - Âu sáng tạo tại Grill63

Ẩm thực Á - Âu sáng tạo nay được thể hiện trọn vẹn qua thực đơn 4 món mới từ Bếp trưởng - nhà hàng Grill63.
Thời gian : 2024-01-01 - 2024-12-31
Chi tiết sự kiện

Ẩm thực Á - Âu sáng tạo nay được thể hiện trọn vẹn qua thực đơn 4 món mới từ Bếp trưởng - nhà hàng Grill63. Những nguyên liệu đặc trưng của Việt Nam được bếp trưởng khéo léo kết hợp với văn hóa ẩm thực phương Tây để tạo nên một trải nghiệm vị giác tinh túy và ấn tượng.

Khởi đầu của một hành trình vị giác ấn tượng là sự hòa quyện từ vị béo ngậy của pho-mai Burrata tươi ủ lạnh cùng hương vị thanh mát của rau củ hữu cơ. Nước sốt trái Yuzu là gia vị hoàn hảo cho phần salad tươi ngon.

Tiếp nối món khai vị, súp hải sản với nước dùng từ quả gấc sẽ mang đến cho thực khách một trải nghiệm vị giác độc đáo. Sáng tạo từ món súp hải sản bouillabaisse kiểu Pháp trứ danh, bếp trưởng của Grill63 đã thêm thắt vị ngọt thanh từ quả gấc đặc trưng của Việt Nam. Sự cải tiến mang đến một món ăn với hương vị ấn tượng và giàu chất dinh dưỡng.

Đến với món chính, sự kết hợp tinh tế giữa nguyên liệu Á - Âu chính là dấu ấn đặc biệt của thực đơn này với thành phần chính là tôm hùm Nha Trang và thăn bò Mỹ đạt chuẩn USDA. Tôm hùm được bỏ lò phomai dùng kèm với bò Mỹ áp chảo cùng húng quế và thưởng thức cùng khoai tây nghiền, măng tây trắng.

Trải nghiệm ẩm thực tinh hoa được kết lại ngọt ngào với món tráng miệng thạch trà xanh cùng kem quả mọng, dâu tây ủ lạnh và bánh quy nướng.

Hãy đến Grill63, ngắm nhìn toàn cảnh thành phố về đêm tráng lệ, lung linh và trải nghiệm chuyến phiêu lưu ẩm thực không thể bỏ lỡ này.

Thông tin về tiện nghi
  • Tên trang web
    Grill63
  • Địa điểm
    63F
  • Loại
    Ẩm thực cao cấp + Nhà hàng món nướng

Xem chi tiết

Đặt trước

Tel (+84) 024.3333.1701

Lưu ý
  • ++ Các mức giá đều phải chịu phí dịch vụ và VAT
  • Để biết thêm thông tin & đặt chỗ, vui lòng liên hệ theo số (+84) 024.3333.1701 hoặc gửi email tới grill63@lotte.net